Xe nâng điện là gì?

Xe nâng điện là gì? Còn gọi tên tiếng anh là electric forklift, là một loại xe nâng hàng sử dụng bình ắc quy để nâng hạ và di chuyển hàng hóa. Ngày nay, xe nâng chạy điện được sử dụng nhiều bởi chi phí vận hành thấp, thân thiện với môi trường xung quanh.

Các loại xe nâng điện

Xe nâng điện ngồi lái có bánh xe kích thước lớn với 2 loại chính là 3 bánh và 4 bánh. Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, khách hàng phải tìm hiểu để lựa chọn sao cho phù hợp với nhà kho của mình. Xe nâng Heli ngồi lái này thường sử dụng ở ngoài trời, nâng hàng hóa nặng, cường độ vận hành liên tục.

Xe nâng điện Jungheinrich liên doanh Heli

Xe nâng điện đứng lái gồm có các mẫu reach truck, pallets truck, pallets stacker…có bàn đứng hoặc buồng đứng. Thường được sử dụng ở trong nhà kho để nâng hàng lên giá kệ trên cao. Cấu tạo của các mẫu xe này thường gồm, motor di chuyển, motor nâng hạ, động cơ điện trợ lực lái. Kết cấu nhỏ gọn, bình ắc quy dung lượng cao, tài xế dễ dàng vận hành, ít phải bảo trì bảo dưỡng hằng ngày. Chính những ưu điểm này mà xe nâng đứng lái chạy điện được ưa chuộng

Bán xe nâng điện Heli

Chúng tôi, công ty TNHH xe nâng Bình Minh là đại lý chính hãng nhập khẩu và phân phối xe nâng điện Heli ở thị trường Việt Nam. Cung cấp đến khách hàng trong nước và nước ngoài sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn nhất.

Hãy liên hệ với công ty Bình Minh để được tư vấn lựa chọn thiết bị nâng hạ và di chuyển bằng điện cao cấp nhất.

kinemaster para pc kinemaster for pc

mx player for pc 

Top License

Program Descargar